Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Xem Phim Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai ý tuổi đôi mươi enea và pietro họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở rome vào những năm 1970 và từ đó tình yêu giữa họ nảy nởtân olympus,xem phim tân olympus,download tân olympus,xem online tân olympus hd,xem tân olympus nhanh,tai phim tân olympus,nuovo olimpo,xem phim nuovo olimpo,download nuovo olimpo,xem online nuovo olimpo hd,xem nuovo olimpo nhanh,tai phim nuovo olimpo