Tái Bút, Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007)RSS Tái Bút, Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007)
Tái Bút, Anh Yêu Em - P.s I Love You
Diễn viên: Hilary Swank, Gerard Butler, Harry Connick, Gina Gershon, James Marsters, Kathy Bates
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì "P.S. I Love You" sẽ là một ngạc nhiên thú vị. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thành.
Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Unknown2020-04-27 10:39:50

Tái Bút, Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007)

nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì ps i love you sẽ là một ngạc nhiên thú vị đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thànhtái bút,anh yêu em,xem phim tái bút,anh yêu em,download tái bút,anh yêu em,xem online tái bút,anh yêu em hd,xem tái bút,anh yêu em nhanh,tai phim tái bút,anh yêu em,ps i love you,xem phim ps i love you,download ps i love you,xem online ps i love you hd,xem ps i love you nhanh,tai phim ps i love you,hilary swank,gerard butler,harry connick,gina gershon,james marsters,kathy bates