Đạo Diễn Curtiz Curtiz

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Con Tàu Của Leo The Vessel

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Huyết Anh Vũ Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Xem Phim Tái Bút, Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì ps i love you sẽ là một ngạc nhiên thú vị đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thànhtái bút,anh yêu em,xem phim tái bút,anh yêu em,download tái bút,anh yêu em,xem online tái bút,anh yêu em hd,xem tái bút,anh yêu em nhanh,tai phim tái bút,anh yêu em,ps i love you,xem phim ps i love you,download ps i love you,xem online ps i love you hd,xem ps i love you nhanh,tai phim ps i love you,hilary swank,gerard butler,harry connick,gina gershon,james marsters,kathy bates