Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I Wish.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Khế Ước Quỷ Dữ I Wish I WishViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của 5 anh em khi học đến một ngôi nhà đổ nát của người bà đã qua đời. Mỗi người đều có tính cách hoàn toàn khác nhau, một anh chàng mọt sách, một chàng béo, một người kiêu ngạo, người nhút nhát vụng về

Xem Phim Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học với một party kết thúc những party khác trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên mọi người bắt đầu chơi trò true or dare tìm ra kẻ thua cuộc nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự khi sự thật có thể giết chết bạntrò chơi tử thần,xem phim trò chơi tử thần,download trò chơi tử thần,xem online trò chơi tử thần hd,xem trò chơi tử thần nhanh,tai phim trò chơi tử thần,truth or die,xem phim truth or die,download truth or die,xem online truth or die hd,xem truth or die nhanh,tai phim truth or die,liam boyle,jack gordon and florence hall