Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016)RSS Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016)
Trường Học Ma Ám - Haunted School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.
Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Unknown2024-05-17 18:42:10

Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016)

trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra học sinh đến và đi chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại có những người rời trường với những ký ức khó quên có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đótrường học ma ám,xem phim trường học ma ám,download trường học ma ám,xem online trường học ma ám hd,xem trường học ma ám nhanh,tai phim trường học ma ám,haunted school,xem phim haunted school,download haunted school,xem online haunted school hd,xem haunted school nhanh,tai phim haunted school