Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Tagarin Kashiwagi Yuki.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Urutoraman Ultraman Original.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Urutoraman Ultraman OriginalViệt Sub Năm: 1966 (Tập 5/39)

Ultraman (ウ ル ト ラ マ ン Urutoraman?), Còn được gọi là "Ultraman Original (初 代 ウ ル ト ラ マ ン Shodai Urutoraman?)", Original (初 代 Shodai?) Hay Man (マ ン Man?). Ultraman bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh và quái vật cho đến khi bị gọi về sau trận đấu với Zetton. Ông là một trong năm thành viên đầu tiên của dòng Ultra Brothers. Ông được biết một cách không chính xác với tên Ultraman Hayata.

Món Quà Cuối Cùng Last Present.Diễn Viên: Iwamoto Hitoshi,Nagumo Seiichi,Watanabe Toshiaki

Món Quà Cuối Cùng Last PresentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 1/11)

Tôi là... người mẹ duy nhất gửi tiền hàng tháng.... Tôi... là người mẹ duy nhất gửi quà hàng năm......là người mẹ duy nhất bỏ nhà đi nhiều lần. ..là người mẹ đã ném bình sữa đi." "Nhưng Asuka là mẹ của Ayumi." Một bà mẹ vô tâm hay hay một bà mẹ không dũng cảm đối mặt với quá khứ??

Xem Phim Tội Ác Bị Lãng Quên 1 - Zettai Reido 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiện nay ở nhật bản có khoảng 60000 vụ án bị đóng băng tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại sakuragi izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt nàytội ác bị lãng quên 1,xem phim tội ác bị lãng quên 1,download tội ác bị lãng quên 1,xem online tội ác bị lãng quên 1 hd,xem tội ác bị lãng quên 1 nhanh,tai phim tội ác bị lãng quên 1,zettai reido 1,xem phim zettai reido 1,download zettai reido 1,xem online zettai reido 1 hd,xem zettai reido 1 nhanh,tai phim zettai reido 1,aya ueto,hiroyuki miyasako,sayaka yamaguchi