Tagarin - Kashiwagi Yuki Việt Sub (2013)RSS Tagarin - Kashiwagi Yuki Việt Sub (2013)
Tagarin - Kashiwagi Yuki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?
Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ ĐạiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thông qua sự giới thiệu của người bạn của mình Danma Ryuji, Onizuka Eikichi, cựu thành viên băng đảng xe đạp huyền thoại, thăm Meishu Học viện có xu hướng các cây trong vườn như một người làm vườn bán thời gian. Học mà Yoshikawa Noboru, học sinh trong lớp giáo viên Fuyutsuki Azusa của đang bị bắt nạt bởi Uehara Kyoko và các bạn cùng lớp khác, Onizuka trở thành bạn và tiết kiệm Yoshikawa.Seeing Onizuka của giá nhưng nội tạng, phản ứng mạnh mẽ cho vấn đề giải quyết, của trường chủ tịch và chủ

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Unknown2015-01-02 16:33:53

Tagarin - Kashiwagi Yuki Việt Sub (2013)

chihiro wanted ohta a detective from the same station to help re investigate the case together at first ohta refused but when chihiro mentioned “let’s go interview the high school girls together” his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation there is a rumour regarding this mysterious incident once you watch “dvd’s curse” you will die can these two solve the casetagarin,xem phim tagarin,download tagarin,xem online tagarin hd,xem tagarin nhanh,tai phim tagarin,kashiwagi yuki,xem phim kashiwagi yuki,download kashiwagi yuki,xem online kashiwagi yuki hd,xem kashiwagi yuki nhanh,tai phim kashiwagi yuki