Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Xem Phim Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

apu sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau pather panchali và aparajito lúc này apu chỉ còn lại một mình tựa phim tiếng anh là the world of apu thế giới của apu thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đờithế giới của apu,xem phim thế giới của apu,download thế giới của apu,xem online thế giới của apu hd,xem thế giới của apu nhanh,tai phim thế giới của apu,the world of apu,xem phim the world of apu,download the world of apu,xem online the world of apu hd,xem the world of apu nhanh,tai phim the world of apu