Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019)RSS Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019)
Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật sau Thế chiến thứ hai về tay buôn nghệ thuật khét tiếng Han van Meegeren, người có hoạt động tiết lộ một kẻ chủ mưu có bản chất rất đặc biệt.
Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Unknown2021-02-14 13:13:48

Giá Trị Của Nghệ Thuật - The Last Vermeer Việt Sub (2019)

câu chuyện có thật sau thế chiến thứ hai về tay buôn nghệ thuật khét tiếng han van meegeren người có hoạt động tiết lộ một kẻ chủ mưu có bản chất rất đặc biệtgiá trị của nghệ thuật,xem phim giá trị của nghệ thuật,download giá trị của nghệ thuật,xem online giá trị của nghệ thuật hd,xem giá trị của nghệ thuật nhanh,tai phim giá trị của nghệ thuật,the last vermeer,xem phim the last vermeer,download the last vermeer,xem online the last vermeer hd,xem the last vermeer nhanh,tai phim the last vermeer