Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest Promise.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest PromiseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Hồng Nhan Lệnh Her Revenge.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Hồng Nhan Lệnh Her RevengeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Jin Yu Hong là một nữ diễn viên nổi tiếng kết hôn với một gia đình doanh nhân giàu có, nhưng rồi đau đớn nhận ra mình đã rơi vào một cái bẫy quỷ quyệt đã được giăng ra từ lâu. Đây là câu chuyện trả thù của cô đối với những người đã lợi dụng và làm hại cô.

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ đã theo ông nội - danh tướng Công Tôn Vũ học võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân) và trở thành người Doanh Chính thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, người mà Công Tôn Lệ đem lòng thương yêu lại là Kinh Kha (Lưu Sướng).

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The Modern.Diễn Viên: Quách Gia Hào,Viên Trung Phương,Quý Thần,Vu Quả,Sơ Gia Tinh,Lưu Minh Toán

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The ModernViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/50)

Cô gái mồ côi Phùng Phong xuyên không về cổ đại, trở thành tần phi Phùng Diệu Liên của hoàng đế Lý Hoan. Những suy tính phức tạp trong chốn cung đình cùng đủ loại dày vò của hoàng đế khiến cho Phùng Phong cảm thấy tuyệt vọng sâu sắc. Cô ấy trở thành phi tần bị vứt bỏ, ở trong từ đường dưỡng bệnh đã đem lòng yêu Quốc sư suy nghĩ đơn thuần Gia Diệp.

Xem Phim Thập Nguyệt Vi Thành - The Stand In Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyên thống năm thứ hai đại biểu đồng minh hội trung quốc đến hồng kông bàn bạc việc tổ chức khởi nghĩa phản thanh quy mô lớn tướng quân quảng đông là thiết sơn phụng chỉ ám sát tôn trung sơn mẹ của thương nhân lý ngọc đường bị bệnh nặng muốn lý ngọc đường đưa cháu đích tôn là lý trùng quang về nhà người kéo xe tên a tứ đang dành tiền giúp a thuần chữa mắt và muốn cầu hôn côthập nguyệt vi thành,xem phim thập nguyệt vi thành,download thập nguyệt vi thành,xem online thập nguyệt vi thành hd,xem thập nguyệt vi thành nhanh,tai phim thập nguyệt vi thành,the stand in,xem phim the stand in,download the stand in,xem online the stand in hd,xem the stand in nhanh,tai phim the stand in,chung hán lương,trương hiểu long,hồ đông