Ngọc Cốt Dao - Jade Bone Ballad - The Longest Promise Việt Sub (2023)RSS Ngọc Cốt Dao - Jade Bone Ballad - The Longest Promise Việt Sub (2023)
Ngọc Cốt Dao - Jade Bone Ballad - The Longest Promise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.
Bảo Vệ Thành Chủ Đại Nhân My Uncanny Destiny

Bảo Vệ Thành Chủ Đại Nhân My Uncanny DestinyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Bảo Vệ Thành Chủ Đại Nhân Của Ta trong nhiều thế hệ, hai thành phố Mộc A và Hiên Nguyệt đã chiến đấu với nhau, luôn cố gắng chinh phục thành phố kia. Chủ sở hữu thành phố cũ của Mộc A chỉ có một cô con gái là Diệp Chiêu Nam người mà ông đã bí mật che giấu giới tính để một ngày nào đó cô có thể thừa kế. Ngay từ khi còn nhỏ, Diệp Chiêu Nam đã luôn cải trang thành một cậu bé, c

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Unknown2023-07-22 18:57:34

Ngọc Cốt Dao - Jade Bone Ballad - The Longest Promise Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện giữa thời ảnh thế tử không tang cao ngạo lạnh lùng và chu nhan quận chúa xích tộc nhiệt tình trượng nghĩa cả hai vì bảo vệ vương triều không tang mà cùng nhau trưởng thành cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dânngọc cốt dao,xem phim ngọc cốt dao,download ngọc cốt dao,xem online ngọc cốt dao hd,xem ngọc cốt dao nhanh,tai phim ngọc cốt dao,jade bone ballad,the longest promise,xem phim jade bone ballad,the longest promise,download jade bone ballad,the longest promise,xem online jade bone ballad,the longest promise hd,xem jade bone ballad,the longest promise nhanh,tai phim jade bone ballad,the longest promise