Ragna Crimson ラグナクリムゾン

Ragna Crimson ラグナクリムゾンViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Ragna, một thợ săn trẻ hợp tác với thợ săn rồng giàu kinh nghiệm, Leonica. Cả hai bắt tay vào một nhiệm vụ đối đầu và chiến đấu với loài rồng. Mong muốn duy nhất của Ragna là được sát cánh cùng Leonica, ngay cả khi bản thân anh không trở nên vô cùng mạnh mẽ

Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Xem Phim Synduality - Noir Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm là 2222 đã từ rất lâu kể từ sự kiện tân nguyệt thạch lệ một cơn mưa bí ẩn trút xuống và xóa sạch gần như toàn bộ loài người cơn mưa độc hại này tạo ra những sinh vật biến dạng ăn thịt người và nhân loại phải chạy trốn khỏi nguy hiểmsynduality,xem phim synduality,download synduality,xem online synduality hd,xem synduality nhanh,tai phim synduality,noir,xem phim noir,download noir,xem online noir hd,xem noir nhanh,tai phim noir