Ragna Crimson - ラグナクリムゾン Việt Sub (2023)RSS Ragna Crimson - ラグナクリムゾン Việt Sub (2023)
Ragna Crimson - ラグナクリムゾン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ragna, một thợ săn trẻ hợp tác với thợ săn rồng giàu kinh nghiệm, Leonica. Cả hai bắt tay vào một nhiệm vụ đối đầu và chiến đấu với loài rồng. Mong muốn duy nhất của Ragna là được sát cánh cùng Leonica, ngay cả khi bản thân anh không trở nên vô cùng mạnh mẽ
Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World Trigger

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World TriggerViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/??)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Unknown2024-03-31 20:55:21

Ragna Crimson - ラグナクリムゾン Việt Sub (2023)

ragna một thợ săn trẻ hợp tác với thợ săn rồng giàu kinh nghiệm leonica cả hai bắt tay vào một nhiệm vụ đối đầu và chiến đấu với loài rồng mong muốn duy nhất của ragna là được sát cánh cùng leonica ngay cả khi bản thân anh không trở nên vô cùng mạnh mẽragna crimson,xem phim ragna crimson,download ragna crimson,xem online ragna crimson hd,xem ragna crimson nhanh,tai phim ragna crimson,ラグナクリムゾン,xem phim ラグナクリムゾン,download ラグナクリムゾン,xem online ラグナクリムゾン hd,xem ラグナクリムゾン nhanh,tai phim ラグナクリムゾン