Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Xem Phim Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi dã ngoại của một gia đình theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ khi màn đêm buông xuống bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm” cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùngsát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,download sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem online sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu hd,xem sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,the strangers,prey at night,xem phim the strangers,prey at night,download the strangers,prey at night,xem online the strangers,prey at night hd,xem the strangers,prey at night nhanh,tai phim the strangers,prey at night,christina hendricks,bailee madison,lewis pullman,emma bellomy