Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012)RSS Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012)
Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s
Diễn viên: Calvin Reeder, Lane Hughes, Adam Wingard
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.
Khu Vườn Sói Wolf Garden

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Người Lạ The Strange Ones.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Người Lạ The Strange OnesViệt Sub Năm: 2018

Những sự việc xung quanh hai du khách (do Alex Pettyfer và James Freedson-Jackson thủ vai) trên đường đi qua một vùng đất hẻo lánh. Nhìn bên ngoài, mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng chuyến cắm trại của họ kỳ thực lại ẩn giấu những bí mật. The Strange Ones đưa người xem vào một cuộc hành trình đi vào một không gian tối tăm và bỏ bạn lại để từ tìm ra lối quay trở lại với ánh sáng

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Unknown2015-12-15 17:52:28

Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012)

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ đến nơi họ nhìn thấy trong phòng khách một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy tv và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng vhsđoạn băng kinh hoàng,xem phim đoạn băng kinh hoàng,download đoạn băng kinh hoàng,xem online đoạn băng kinh hoàng hd,xem đoạn băng kinh hoàng nhanh,tai phim đoạn băng kinh hoàng,vhs,vhs,xem phim vhs,vhs,download vhs,vhs,xem online vhs,vhs hd,xem vhs,vhs nhanh,tai phim vhs,vhs,calvin reeder,lane hughes,adam wingard