Trung Tâm Mai Mối Happy Times.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Trung Tâm Mai Mối Happy TimesViệt Sub Năm: 2000

Một người đàn ông nghèo về hưu đi tìm vị hôn thê thông qua dịch vụ mai mối. Đến khi anh tìm được chiếc giày vừa vặn cho chân mình thì người đó lại yêu cầu một món tiền lớn để tổ chức hôn lễ.

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls Trip.Diễn Viên: Jada Pinkett Smith,Mike Colter,Tiffany Haddish,Queen Latifah,Larenz Tate

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls TripViệt Sub Năm: 2017

Khi bốn người bạn thời thơ ấu - Regina Hall, Queen Latifah, Jada Pinkett Smith và Tiffany Haddish - du lịch đến New Orleans để tham dự Liên hoan Essence hàng năm, họ gặp nhau và tình chị em đã được thắp lại cùng với sự hoang dã, những vũ điệu, rượu vang, và sự lãng mạn..

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Xem Phim Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi giành chiến thắng trong giải a cappella toàn nước mỹ các cô gái nhóm bellas của trường đại học barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn giải a capella quốc tếnhững cô nàng cá tính 2,xem phim những cô nàng cá tính 2,download những cô nàng cá tính 2,xem online những cô nàng cá tính 2 hd,xem những cô nàng cá tính 2 nhanh,tai phim những cô nàng cá tính 2,pitch perfect 2,xem phim pitch perfect 2,download pitch perfect 2,xem online pitch perfect 2 hd,xem pitch perfect 2 nhanh,tai phim pitch perfect 2