Chuyến Đi Của Những Cô Gái - Girls Trip Việt Sub (2017)RSS Chuyến Đi Của Những Cô Gái - Girls Trip Việt Sub (2017)
Chuyến Đi Của Những Cô Gái - Girls Trip
Diễn viên: Jada Pinkett Smith, Mike Colter, Tiffany Haddish, Queen Latifah, Larenz Tate
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bốn người bạn thời thơ ấu - Regina Hall, Queen Latifah, Jada Pinkett Smith và Tiffany Haddish - du lịch đến New Orleans để tham dự Liên hoan Essence hàng năm, họ gặp nhau và tình chị em đã được thắp lại cùng với sự hoang dã, những vũ điệu, rượu vang, và sự lãng mạn..
Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two Cinderella.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Athena Chu,Ada Choi,Law Kar Ying,Yammie Nam,Karen Mok

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two CinderellaThuyết Minh Năm: 1995

Ở phần trước, để có thể trở về hình dạng ban đầu của mình, Tôn Ngộ Không phải dùng đến chiếc hộp Pandora, nhưng tại đây anh lại đụng độ với Zixia và bị cô nàng phá đám bằng cách hoán đổi tính cách của Tôn Ngộ Không và em của mình. Tệ hơn nữa là Tôn Ngộ Không lại muốn trở về tương lai tìm vợ của mình nhưng liệu có được hay không khi mà Zixia đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn không cho Tôn Ngộ Không trở về tương lai.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1Thuyết Minh Năm: 1980

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim CAT Films, Mimosa Films vào năm 1980.

Unknown2024-05-09 20:22:51

Chuyến Đi Của Những Cô Gái - Girls Trip Việt Sub (2017)

khi bốn người bạn thời thơ ấu regina hall queen latifah jada pinkett smith và tiffany haddish du lịch đến new orleans để tham dự liên hoan essence hàng năm họ gặp nhau và tình chị em đã được thắp lại cùng với sự hoang dã những vũ điệu rượu vang và sự lãng mạnchuyến đi của những cô gái,xem phim chuyến đi của những cô gái,download chuyến đi của những cô gái,xem online chuyến đi của những cô gái hd,xem chuyến đi của những cô gái nhanh,tai phim chuyến đi của những cô gái,girls trip,xem phim girls trip,download girls trip,xem online girls trip hd,xem girls trip nhanh,tai phim girls trip,jada pinkett smith,mike colter,tiffany haddish,queen latifah,larenz tate