Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà Shocking Kungfu Of Huos.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà Shocking Kungfu Of HuosThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc Cách mạng năm 1911, tại Thượng Hải, 2 võ sĩ yêu nước Hoắc Chấn Sơn và Hà Đại Xuyên đã cùng nhau đốt cháy kho thuốc phiện, khiến ông trùm ​​Axe Gang muốn truy sát họ, và Hà Đại Xuyên đã bị giết vì cứu Hoắc Chấn Sơn . 20 năm sau, Hoắc Chấn Sơn mở một phòng võ thuật ở Thượng Hải để quảng bá võ thuật Trung Quốc và tìm kiếm hậu duệ của Hà Đại Xuyên. Khi đối mặt vớ

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Xem Phim Một Vòng Tội Ác - The Octagon Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một võ sĩ phải đánh bại một kế hoạch của các ninja nhằm tạo ra một trại huấn luyện sát thủ trên toàn thế giới cho những kẻ khủng bốmột vòng tội ác,xem phim một vòng tội ác,download một vòng tội ác,xem online một vòng tội ác hd,xem một vòng tội ác nhanh,tai phim một vòng tội ác,the octagon,xem phim the octagon,download the octagon,xem online the octagon hd,xem the octagon nhanh,tai phim the octagon