Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999)RSS Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999)
Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.
Móng Hổ 3 Tiger Claws 3

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3Việt Sub Năm: 2000

Khi một võ sĩ tâm thần tên là Stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy Trung Quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm New York, thì Tarek Richards và Linda Masterson phải có mặt để ngăn chặn anh ta...

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Unknown2021-06-12 19:36:00

Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999)

bloodsport 4 the dark kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn elvis restaino đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim bloodsport nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của daniel bernhardt trong vai cảnh sát john kellervõ đài đẫm máu 4,xem phim võ đài đẫm máu 4,download võ đài đẫm máu 4,xem online võ đài đẫm máu 4 hd,xem võ đài đẫm máu 4 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 4,bloodsport,the dark kumite,xem phim bloodsport,the dark kumite,download bloodsport,the dark kumite,xem online bloodsport,the dark kumite hd,xem bloodsport,the dark kumite nhanh,tai phim bloodsport,the dark kumite