Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious Maids.Diễn Viên: Grant Show,Melinda Page Hamilton,Susan Lucci,Ana Ortiz

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious MaidsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

được sản xuất bởi Marc Cherry – cha đẻ của bộ phim Desperate Housewives – và Eva Longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu Gaby đanh đá trong Desperate Housewives. Đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo TVBuddy. Các đạo diễn của bộ phim gồm có Marc Cherry, Sabrina Wind, Eva Longoria, Paul McGuigan, Larry Shuman, David Lonner, John Mass, Paul Presburger and Michael Garcia.

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good Way.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good WayViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố lớn làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy buồn chán và bỏ nhà lên thành phố Trong lúc tìm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để giúp đỡ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi tiếng ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã giúp đỡ Gia Ân và cũng khá quan tâm tới cô. Gia Ân và và Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau..

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!

Xem Phim Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ - Cinderella And Four Knights Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật eun ha won là một sinh viên đại học cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn trong phim lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ nhân vật eun ha won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình cô sống cùng với bố mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơilọ lem và bốn chàng hiệp sĩ,xem phim lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ,download lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ,xem online lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ hd,xem lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ nhanh,tai phim lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ,cinderella and four knights,xem phim cinderella and four knights,download cinderella and four knights,xem online cinderella and four knights hd,xem cinderella and four knights nhanh,tai phim cinderella and four knights,ko bo,gyeol,park so dam,son na eun,kim yong geon