Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún - A Good Day To Be A Dog Việt Sub (2023)RSS Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún - A Good Day To Be A Dog Việt Sub (2023)
Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún - A Good Day To Be A Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về Han Hae Na là một giáo viên trung học độc thân có một bí mật gia đình. Vì lỗi của tổ tiên mà gia đình Han Hae Na bị nguyền rủa qua nhiều thế hệ. Khi ai đó trong gia đình cô hôn bất kỳ ai, họ sẽ biến thành một con chó vào lúc nửa đêm trong sáu giờ. Sau đó, họ trở lại hình dáng bình thường
Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Unknown2024-01-13 19:22:57

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún - A Good Day To Be A Dog Việt Sub (2023)

kể về han hae na là một giáo viên trung học độc thân có một bí mật gia đình vì lỗi của tổ tiên mà gia đình han hae na bị nguyền rủa qua nhiều thế hệ khi ai đó trong gia đình cô hôn bất kỳ ai họ sẽ biến thành một con chó vào lúc nửa đêm trong sáu giờ sau đó họ trở lại hình dáng bình thườngngày đẹp trời để trở thành cún,xem phim ngày đẹp trời để trở thành cún,download ngày đẹp trời để trở thành cún,xem online ngày đẹp trời để trở thành cún hd,xem ngày đẹp trời để trở thành cún nhanh,tai phim ngày đẹp trời để trở thành cún,a good day to be a dog,xem phim a good day to be a dog,download a good day to be a dog,xem online a good day to be a dog hd,xem a good day to be a dog nhanh,tai phim a good day to be a dog