Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Thù Phải Trả Adiós.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Xem Phim Hoàng Tử Judah Ben-Hur - Ben-Hur Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ben hur được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử judah ben hur jack huston và người em trai nuôi messala – vốn là sĩ quan quân đội la mã buộc tội ben hur mưu phản messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu nazanin boniadi sau nhiều năm lưu đày trên biển ben hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máuhoàng tử judah ben,hur,xem phim hoàng tử judah ben,hur,download hoàng tử judah ben,hur,xem online hoàng tử judah ben,hur hd,xem hoàng tử judah ben,hur nhanh,tai phim hoàng tử judah ben,hur,ben,hur,xem phim ben,hur,download ben,hur,xem online ben,hur hd,xem ben,hur nhanh,tai phim ben,hur,jack huston,nazanin boniadi,ayelet zurer