Thù Phải Trả - Adiós Việt Sub (2019)RSS Thù Phải Trả - Adiós Việt Sub (2019)
Thù Phải Trả - Adiós
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.
Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Nhân Chứng Của Tội Ác The Kid.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nhân Chứng Của Tội Ác The KidViệt Sub Năm: 2019

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Cơn Bão Vô Tận Infinite Storm.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Cơn Bão Vô Tận Infinite StormThuyết Minh Năm: 2022

một tình nguyện viên tìm kiếm và cứu hộ khởi hành vào một buổi sáng định mệnh trên chuyến đi bộ đường dài đưa cô lên đỉnh Núi Washington. Đột nhiên, một cơn bão dữ dội ập đến nhưng cô nhìn thấy dấu vết trên tuyết của một người chỉ mang giày thể thao. Cô tình cờ gặp một người đàn ông có hành động kỳ lạ, không mạch lạc mà cô gọi

Unknown2024-05-24 14:37:19

Thù Phải Trả - Adiós Việt Sub (2019)

juan thời gian ở tù vì tội lừa đảo được trả tự do anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của seville nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực anh và người vợ triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là estrellathù phải trả,xem phim thù phải trả,download thù phải trả,xem online thù phải trả hd,xem thù phải trả nhanh,tai phim thù phải trả,adiós,xem phim adiós,download adiós,xem online adiós hd,xem adiós nhanh,tai phim adiós