Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Xem Phim Giao Tiêu Bích - Happy Ending Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh trung đại khi thành trường an bị yêu tộc long thú quấy nhiễu khiến dân chúng lầm than khiếp sợ khói độc mà long tộc tạo ra phủ khắp kinh thành khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc giao nhân những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại nam hảigiao tiêu bích,xem phim giao tiêu bích,download giao tiêu bích,xem online giao tiêu bích hd,xem giao tiêu bích nhanh,tai phim giao tiêu bích,happy ending,xem phim happy ending,download happy ending,xem online happy ending hd,xem happy ending nhanh,tai phim happy ending