Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)RSS Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)
Người Chim - Birdman
Diễn viên: Michael Keaton, Zach Galifianakis, Edward Norton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.
Cô Bé Thần Đồng Gifted

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Đột Nhập Home Invasion.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

Đột Nhập Home InvasionViệt Sub Năm: 2016

Khi một người phụ nữ giàu có và con trai riêng của cô được nhắm là mục tiêu bởi một bộ ba của tên trộm chuyên gia trong ngôi biệt thự của họ. Lối thoát duy nhất của cô là nhờ sự giúp đỡ đến từ một cuộc gọi với một chuyên gia bảo mật hệ thống. Tuy nhiên, những kẻ xâm nhập ngày càng trở nên thù địch và cô sẽ tin tưởng anh ta là đôi mắt của cô và điều hướng của mình để an toàn

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Unknown2024-05-05 23:16:13

Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)

michael keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu broadway tài tử edward norton vào vai diễn viên đối địch khiến cho nhân vật của keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổingười chim,xem phim người chim,download người chim,xem online người chim hd,xem người chim nhanh,tai phim người chim,birdman,xem phim birdman,download birdman,xem online birdman hd,xem birdman nhanh,tai phim birdman,michael keaton,zach galifianakis,edward norton