Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Manodrome John Trengove.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Manodrome John TrengoveViệt Sub Năm: 2023

một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.

Xem Phim Giang Hồ - Triad Underworld Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vợ sinh con hùng trưởng nhóm triad quyết định từ bỏ thế giới gangster mặc dù anh không biết liệu đây có phải là quyết định đúng đắn cũng vào thời điểm đó một cuộc chiến khốc liệt nổ ra trong thế giới jiang hu liệu anh có đạt được tâm nguyện của mình mời các bạn theo dõi bộ phimgiang hồ,xem phim giang hồ,download giang hồ,xem online giang hồ hd,xem giang hồ nhanh,tai phim giang hồ,triad underworld,xem phim triad underworld,download triad underworld,xem online triad underworld hd,xem triad underworld nhanh,tai phim triad underworld,andy lau,jackie chan,shawn yue