Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)RSS Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)
Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China
Diễn viên: Xun Zhou, John Krasinski, Claire Keim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.
Cô Bé Heidi Heidi

Cô Bé Heidi HeidiViệt Sub Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Unknown2024-05-09 19:53:33

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)

đạo diễn lu chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở trung quốc trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới nàycuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,download cuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem online cuộc sống hoang dã ở trung quốc hd,xem cuộc sống hoang dã ở trung quốc nhanh,tai phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,born in china,xem phim born in china,download born in china,xem online born in china hd,xem born in china nhanh,tai phim born in china,xun zhou,john krasinski,claire keim