Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The Plan.Diễn Viên: Edward James Olmos,Dean Stockwell,Michael Trucco,Grace Park,Michael Hogan,Aaron Douglas

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The PlanViệt Sub Năm: 2009

Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Xem Phim Đường Về - The Way Back Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội xô viết trong bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai không như các bộ phim đình đám khác các thông tin về the way back vẫn được giữ rất kín ngoại trừ việc bộ phim cùng với the tree of life của đạo diễn kì cựu terence malickđường về,xem phim đường về,download đường về,xem online đường về hd,xem đường về nhanh,tai phim đường về,the way back,xem phim the way back,download the way back,xem online the way back hd,xem the way back nhanh,tai phim the way back