Hành Trình Đào Vàng - Gold Thuyết Minh (2017)RSS Hành Trình Đào Vàng - Gold Thuyết Minh (2017)
Hành Trình Đào Vàng - Gold
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Edgar Ramírez, Bryce Dallas Howard
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.
Lánh Đời Wendy And Lucy

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Kẻ Hai Mặt Icarus.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Philip Montgomery,Roy Lynam,Nicholas Obea,Stefanie Von Pfetten,Samantha Ferris

Kẻ Hai Mặt IcarusViệt Sub Năm: 2010

Có người gọi hắn là Icarus. Mọi người biết hắn từng ly dị vợ, và làm việc cho một công ty đầu tư. Phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010. Nhưng họ không biết một con người khác trong hắn, một kẻ đen tối. Bạn đang xem phim Kẻ 2 Mặt | Icarus 2010 thuộc thể loại phim Hành Động.

Con Đường Tử Thần Road Kill.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Philip Montgomery,Roy Lynam,Nicholas Obea,Stefanie Von Pfetten,Samantha Ferris

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Unknown2020-06-26 14:30:21

Hành Trình Đào Vàng - Gold Thuyết Minh (2017)

kenny wells một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của indonesiahành trình đào vàng,xem phim hành trình đào vàng,download hành trình đào vàng,xem online hành trình đào vàng hd,xem hành trình đào vàng nhanh,tai phim hành trình đào vàng,gold,xem phim gold,download gold,xem online gold hd,xem gold nhanh,tai phim gold,matthew mcconaughey,edgar ramírez,bryce dallas howard