Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Anh Hùng Bất Đắc Dĩ Game Over, Man!.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Anh Hùng Bất Đắc Dĩ Game Over, Man!Thuyết Minh Năm: 2018

3 chàng trai vô danh bỗng chốc trở thành những người hùng, khi khách sạn nơi họ ở, đồng thời cũng là nơi tổ chức một bữa tiệc đầy những ngôi sao, trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm khủng bố. Tất cả các vị khách nổi tiếng bị bắt giữ làm con tin, trong đó có cả người tài trợ cho dự án video game của ba chàng trai

Lênh Đênh Marius.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Xem Phim Đường Vành Đai - The Ring Of The Hill Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1945 trong cuộc xâm lược của nhật bản hai phụ nữ trẻ lớn lên trong một tu viện dẫn đường cho một nhóm lính trung quốc đi khắp vùng nông thôn đài loanđường vành đai,xem phim đường vành đai,download đường vành đai,xem online đường vành đai hd,xem đường vành đai nhanh,tai phim đường vành đai,the ring of the hill,xem phim the ring of the hill,download the ring of the hill,xem online the ring of the hill hd,xem the ring of the hill nhanh,tai phim the ring of the hill