Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 - Murder Mystery 2 Việt Sub (2023)RSS Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 - Murder Mystery 2 Việt Sub (2023)
Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 - Murder Mystery 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.
Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing Hero.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing HeroViệt Sub Năm: 2012

Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow Video.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ Slow VideoViệt Sub Năm: 2014

Cứu Tinh Bất Đắc Dĩ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hàn Quốc sản xuất, đây được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Kim Yeong Tak hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của anh chàng Yeo Jang Boo từ nhỏ anh đã sở hữu trong mình một đôi mắt có thể nói là trời phú khi có thể nhìn tất cả mọi vật dưới dạng chiếu chậm và xử lý cực nhanh, chính vì điều đó Yeo Jang Boo lúc nào cũng mang trên mình một cặp mắt kính đen to đùng vì sợ tất cả

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Kim Yeong Tak

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Unknown2023-05-01 12:41:02

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 - Murder Mystery 2 Việt Sub (2023)

bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên netflix vào năm 2019 nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bìnhvụ giết người bí ẩn 2,xem phim vụ giết người bí ẩn 2,download vụ giết người bí ẩn 2,xem online vụ giết người bí ẩn 2 hd,xem vụ giết người bí ẩn 2 nhanh,tai phim vụ giết người bí ẩn 2,murder mystery 2,xem phim murder mystery 2,download murder mystery 2,xem online murder mystery 2 hd,xem murder mystery 2 nhanh,tai phim murder mystery 2