Cá Mập Lên Bờ Sharktopus.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Cá Mập Lên Bờ SharktopusViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Eric Roberts,Kerem Bursin,Sara Malakul Lane

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Nút Thắt Của Quỷ Devils Knot.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Nút Thắt Của Quỷ Devils KnotViệt Sub Năm: 2013

là bộ phim tội phạm, kinh dị dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2002, kể về 1 vụ giết 1 đứa trẻ 8 tuổi trong khu phố West Memphis, Arkansas nước Mỹ.3 thanh thiếu niên Damien Echols, Jason Baldwin, Jessie Misskelley bị cáo buộc tội giết người sau khi Misskelley thú nhận trước bồi thẩm đoàn toàn án. Mọi người đều tin và cảnh sát bị thuyết phục đứa trẻ bị giết chết có liên quan đến giáo phái Satan, do bản chất tình dục và bạo lực của nó. Dù không có bằng chứng rõ ràng để kết nối những hành vi

Xem Phim Đêm Săn Người - Kristy: Aka Random Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về nữ sinh viên justine wills haley bennett vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại campus của trường trong kỳ nghỉ thanksgiving khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng yếu đuối cuộc đi săn bắt đầu trong ngôiđêm săn người,xem phim đêm săn người,download đêm săn người,xem online đêm săn người hd,xem đêm săn người nhanh,tai phim đêm săn người,kristy,aka random,xem phim kristy,aka random,download kristy,aka random,xem online kristy,aka random hd,xem kristy,aka random nhanh,tai phim kristy,aka random,haley bennett,ashley greene,lucas till