Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)RSS Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)
Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus
Diễn viên: Eric Roberts, Kerem Bursin, Sara Malakul Lane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.
Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Rock Tử Thần Deathgasm.Diễn Viên: Milo Cawthorne,James Blake,Kimberley Crossman

Rock Tử Thần DeathgasmViệt Sub Năm: 2015

Hai cậu nhóc vô tình triệu hồn một con quỷ khát máu cổ xưa được biết đến với cái tên khiến quỷ thần đều vãi đạn, The Blind One, khi đào bới tìm kiếm bùa chú đen tối nhằm mục đích tự giải thoát linh hồn mình khỏi cõi trần tục này. Máu bắt đầu chảy thành sông. Cuộc đi săn bắt đầu và trớ trêu buồn cười

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Unknown2017-04-17 06:01:05

Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)

một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng hàm cá mập lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máucá mập lên bờ,xem phim cá mập lên bờ,download cá mập lên bờ,xem online cá mập lên bờ hd,xem cá mập lên bờ nhanh,tai phim cá mập lên bờ,sharktopus,xem phim sharktopus,download sharktopus,xem online sharktopus hd,xem sharktopus nhanh,tai phim sharktopus,eric roberts,kerem bursin,sara malakul lane