Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Vùng Đất Thây Ma Zombieland.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Vùng Đất Thây Ma ZombielandThuyết Minh Năm: 2009

Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Hội Tụ Convergence.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Hội Tụ ConvergenceViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị một vụ nổ dưới bàn tay của một kẻ đánh bom khủng bố, thám tử Ben tỉnh dậy trong bệnh viện và buộc phải ở lại bên trong tòa nhà theo lệnh của đội trưởng của mình. Như Ben điều hướng hành lang đáng báo động trống rỗng của bệnh viện, anh đã sớm thấy mình bị săn đuổi bởi một thiên thần báo thù tự xưng và bị ám ảnh bởi & hiện ra có động cơ chết người vẫn là một bí ẩn

Xem Phim Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng hàm cá mập lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máucá mập lên bờ,xem phim cá mập lên bờ,download cá mập lên bờ,xem online cá mập lên bờ hd,xem cá mập lên bờ nhanh,tai phim cá mập lên bờ,sharktopus,xem phim sharktopus,download sharktopus,xem online sharktopus hd,xem sharktopus nhanh,tai phim sharktopus,eric roberts,kerem bursin,sara malakul lane