Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Xem Phim Đặc Vụ Aka - Aka Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim kinh dị hành động nói tiếng pháp mới phát trực tuyến trên netflix do morgan s dalibert đạo diễn kịch bản kể về một đặc vụ tên là adam franco người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mậtđặc vụ aka,xem phim đặc vụ aka,download đặc vụ aka,xem online đặc vụ aka hd,xem đặc vụ aka nhanh,tai phim đặc vụ aka,aka,xem phim aka,download aka,xem online aka hd,xem aka nhanh,tai phim aka