Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)RSS Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)
Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.
Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Thời Khắc Tốt Nhất Good Time.Diễn Viên: Benny Safdie,Josh Safdie

Thời Khắc Tốt Nhất Good TimeViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.

Unknown2020-05-05 10:46:32

Cuộc Chiến Bất Tử - Fifty Dead Men Walking Việt Sub (2008)

kể về martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh martin là một thanh niên trẻ đến từ miền tây belfast vào những năm 80 anh là một thành viên mới của cảnh sát anh và phân bố vào lực lượng ira martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụcuộc chiến bất tử,xem phim cuộc chiến bất tử,download cuộc chiến bất tử,xem online cuộc chiến bất tử hd,xem cuộc chiến bất tử nhanh,tai phim cuộc chiến bất tử,fifty dead men walking,xem phim fifty dead men walking,download fifty dead men walking,xem online fifty dead men walking hd,xem fifty dead men walking nhanh,tai phim fifty dead men walking