Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47Việt Sub Năm: 2023 (Tập 2/??)

Đây là một bộ phim đồng hành với một diễn viên hàng đầu và được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng."I Can 47" là một chương trình thực tế sinh tồn đang nổi tiếng ở Trung Quốc, với sự tham gia nổi bật của các diễn viên chính.

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Xem Phim Chiến Đội Thú Vương - Doubutsu Sentai Zyuohger Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trung tâm của zyuohger xoay quanh cuộc xung đột giữa zyumans của zyuland người máy với tính năng thú vật và kẻ thù của họ một lực lượng ngoài hành tinh được gọi là deathgaliens người sử dụng đất bốn trong số các zyumans đã được bảo vệ loại của họ là zyuohgers nhưng khi yamato kazakiri con người tìm thấy zyuland và vô tình tách zyumans từ người dân của họ trên trái đất yamato gia nhập sera leo tusk và amu là thành viên thứ năm của đội zyuohger để bảo vệ trái đất từ deathgalienschiến đội thú vương,xem phim chiến đội thú vương,download chiến đội thú vương,xem online chiến đội thú vương hd,xem chiến đội thú vương nhanh,tai phim chiến đội thú vương,doubutsu sentai zyuohger,xem phim doubutsu sentai zyuohger,download doubutsu sentai zyuohger,xem online doubutsu sentai zyuohger hd,xem doubutsu sentai zyuohger nhanh,tai phim doubutsu sentai zyuohger