Nhà Hàng Kang Mùa 2 - Kang Kitchen 2 Việt Sub (2019)RSS Nhà Hàng Kang Mùa 2 - Kang Kitchen 2 Việt Sub (2019)
Nhà Hàng Kang Mùa 2 - Kang Kitchen 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.
Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Again!! Agein!!.Diễn Viên: Christopher Cook,Pete Gold,Kevin T Moore

Again!! Agein!!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Kubo Mitsuro. Câu chuyện kể về Imamura Kinichiro, một nam sinh trung học trải qua 3 năm cấp ba một cách buồn chán. Cậu không hề có bạn bè, không có được một kỷ niệm đẹp. Thế rồi, sau buổi lễ tốt nghiệp, cậu đã vô tình ngã cầu thang và tai nạn này đã đưa Kinichiro trở về 3 năm trước, ngay cái ngày khai giảng năm học mới. Và thế là Kinichiro có được cơ hội thứ hai để bắt đầu lại cuộc đời học sinh cao trung của mình, và có được cơ hội để gặp

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Christopher Cook,Pete Gold,Kevin T Moore

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Unknown2019-09-06 10:35:51

Nhà Hàng Kang Mùa 2 - Kang Kitchen 2 Việt Sub (2019)

chương trình nhà hàng của kang là phần tiếp theo của loạt show tân tây du ký nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống trong mùa 2 này chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm kang ho dong lee soo geun sechskies eun ji won ahn jae hyun winner song mino và block b ponhà hàng kang mùa 2,xem phim nhà hàng kang mùa 2,download nhà hàng kang mùa 2,xem online nhà hàng kang mùa 2 hd,xem nhà hàng kang mùa 2 nhanh,tai phim nhà hàng kang mùa 2,kang kitchen 2,xem phim kang kitchen 2,download kang kitchen 2,xem online kang kitchen 2 hd,xem kang kitchen 2 nhanh,tai phim kang kitchen 2