Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Xem Phim Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người - Deadly Outbreak Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố do đại tá baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của israel đại tá baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do tiến sĩ allie levin phát triển dutton hatfield từ đại sứ quán mỹ phải giúp tiến sĩ levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ácchiếm đoạt vũ khí chết người,xem phim chiếm đoạt vũ khí chết người,download chiếm đoạt vũ khí chết người,xem online chiếm đoạt vũ khí chết người hd,xem chiếm đoạt vũ khí chết người nhanh,tai phim chiếm đoạt vũ khí chết người,deadly outbreak,xem phim deadly outbreak,download deadly outbreak,xem online deadly outbreak hd,xem deadly outbreak nhanh,tai phim deadly outbreak