Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence Thuyết Minh (2020)RSS Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence Thuyết Minh (2020)
Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.
Phi Vụ Tống Tiền Arsenal

Phi Vụ Tống Tiền ArsenalViệt Sub Năm: 2017

2 anh em Mikey và JP Lindel sinh ra, lớn lên, cùng nhau trải qua thời thơ ấu khó khăn và khắc nghiệt ở Mississippi. Mikey ngay từ nhỏ đã chứng tỏ mình là người anh bản lĩnh, luôn che chở và bảo vệ cho em trai của mình sau khi cha mẹ họ qua đời

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Moon Ga,Young,Kim Shi,Hoo,Choi Tae Joon,Han Jung Woo

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Unknown2024-05-24 20:20:16

Khi Im Lặng Cất Lời - Voice Of Silence Thuyết Minh (2020)

chàng trai câm tae in cùng với gã đàn ông trung niên chang bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm một ngày nọ họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh tuy nhiên người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tớikhi im lặng cất lời,xem phim khi im lặng cất lời,download khi im lặng cất lời,xem online khi im lặng cất lời hd,xem khi im lặng cất lời nhanh,tai phim khi im lặng cất lời,voice of silence,xem phim voice of silence,download voice of silence,xem online voice of silence hd,xem voice of silence nhanh,tai phim voice of silence