Thợ Săn The Hunter

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Birds Of Prey

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Xem Phim Cái Ôm Của Rắn - Embrace Of The Serpent Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đan xem giữa hiện tại và quá khứ bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉrừng rậm amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn ciro guerracái ôm của rắn,xem phim cái ôm của rắn,download cái ôm của rắn,xem online cái ôm của rắn hd,xem cái ôm của rắn nhanh,tai phim cái ôm của rắn,embrace of the serpent,xem phim embrace of the serpent,download embrace of the serpent,xem online embrace of the serpent hd,xem embrace of the serpent nhanh,tai phim embrace of the serpent,nilbio torres,jan bijvoet,brionne davis,antonio bolivar