Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)RSS Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)
Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss
Diễn viên: Rajinikanth, Shriya Saran, Suman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.
Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Chắc Chắn Chết (Tha Tội) Mercenary Absolution.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann,Josh Barnett

Chắc Chắn Chết (Tha Tội) Mercenary AbsolutionViệt Sub Năm: 2015

Khi một sát thủ hợp đồng (Steven Seagal) gặp một cô gái đang trên đường trốn chạy khỏi một tay trùm băng đảng với quyền lực chính trị hùng hậu, anh ta đứng giữa ngã ba của lòng trung thành và tính chuyên nghiệp với tay trùm đã thuê anh và bên kia là phải bảo vệ cô gái

Thức Giấc Awake.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann,Josh Barnett

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Unknown2020-07-04 11:01:52

Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)

trở về quê hương từ mỹ sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo mục đích tốt đẹp là vậy nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu tham nhũng cản trở câu chuyện của sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội ấn độchuyện về sivaji,xem phim chuyện về sivaji,download chuyện về sivaji,xem online chuyện về sivaji hd,xem chuyện về sivaji nhanh,tai phim chuyện về sivaji,sivaji,the boss,xem phim sivaji,the boss,download sivaji,the boss,xem online sivaji,the boss hd,xem sivaji,the boss nhanh,tai phim sivaji,the boss,rajinikanth,shriya saran,suman