Nữ Tu Tử Thần - Sister Death (Hermana Muerte) Việt Sub (2023)RSS Nữ Tu Tử Thần - Sister Death (Hermana Muerte) Việt Sub (2023)
Nữ Tu Tử Thần - Sister Death (Hermana Muerte)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Narcisa (Aria Bedmar), một thực tập sinh trẻ có năng lực siêu nhiên, đến một tu viện trước đây, nay đã trở thành trường dạy học cho các cô gái, để trở thành một giáo viên.
Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door Village.Diễn Viên: David Chenn,Xu Dongdong,Bao Tinon,Wang Liang

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door VillageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm người tình cờ bước vào một ngôi làng bị bỏ hoang, tương truyền nơi đây từng bị một vũ thảm sát dã man, và những linh hồn chết oan vẫn còn trú tại nơi đây. Sau khi đến đây, họ dần phát hiện ra nhiều bí mật đã được trôn dấu và vô tình đánh thức những thế lực còn sót lại và cơn ác mộng bắt đầu từ đây.

Unknown2023-10-30 14:17:56

Nữ Tu Tử Thần - Sister Death (Hermana Muerte) Việt Sub (2023)

narcisa aria bedmar một thực tập sinh trẻ có năng lực siêu nhiên đến một tu viện trước đây nay đã trở thành trường dạy học cho các cô gái để trở thành một giáo viênnữ tu tử thần,xem phim nữ tu tử thần,download nữ tu tử thần,xem online nữ tu tử thần hd,xem nữ tu tử thần nhanh,tai phim nữ tu tử thần,sister death hermana muerte,xem phim sister death hermana muerte,download sister death hermana muerte,xem online sister death hermana muerte hd,xem sister death hermana muerte nhanh,tai phim sister death hermana muerte