Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Xem Phim Nữ Tu Tử Thần - Sister Death (Hermana Muerte) Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

narcisa aria bedmar một thực tập sinh trẻ có năng lực siêu nhiên đến một tu viện trước đây nay đã trở thành trường dạy học cho các cô gái để trở thành một giáo viênnữ tu tử thần,xem phim nữ tu tử thần,download nữ tu tử thần,xem online nữ tu tử thần hd,xem nữ tu tử thần nhanh,tai phim nữ tu tử thần,sister death hermana muerte,xem phim sister death hermana muerte,download sister death hermana muerte,xem online sister death hermana muerte hd,xem sister death hermana muerte nhanh,tai phim sister death hermana muerte