Nỗi Sợ Tột Cùng - Fear, Inc Việt Sub (2016)RSS Nỗi Sợ Tột Cùng - Fear, Inc Việt Sub (2016)
Nỗi Sợ Tột Cùng - Fear, Inc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã nghiện phim kinh dị đã cùng bạn mình đăng kí vào một công ty cung ứng nỗi sợ cho mọi người.
Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Mẹ Quỷ The Wretched.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Mẹ Quỷ The WretchedThuyết Minh Năm: 2019

Một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình. Vào mùa hè nọ, cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch. Tuy nhiên tại đây, cậu bất ngờ phải đối mặt với

Unknown2024-05-06 20:53:26

Nỗi Sợ Tột Cùng - Fear, Inc Việt Sub (2016)

một gã nghiện phim kinh dị đã cùng bạn mình đăng kí vào một công ty cung ứng nỗi sợ cho mọi ngườinỗi sợ tột cùng,xem phim nỗi sợ tột cùng,download nỗi sợ tột cùng,xem online nỗi sợ tột cùng hd,xem nỗi sợ tột cùng nhanh,tai phim nỗi sợ tột cùng,fear,inc,xem phim fear,inc,download fear,inc,xem online fear,inc hd,xem fear,inc nhanh,tai phim fear,inc