Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)RSS Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)
Mất Ngủ - The Sleep Curse
Diễn viên: Lâm Gia Đồng, Huỳnh Thu Sinh, Vệ Thi Nhã, Ngô Lợi Tuyền, Mạch Tử Lạc
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.
Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Unknown2024-05-09 19:57:29

Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)

giáo sư đại học y nổi tiếng lâm tích gia hoàng thu sinh chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dàimất ngủ,xem phim mất ngủ,download mất ngủ,xem online mất ngủ hd,xem mất ngủ nhanh,tai phim mất ngủ,the sleep curse,xem phim the sleep curse,download the sleep curse,xem online the sleep curse hd,xem the sleep curse nhanh,tai phim the sleep curse,lâm gia đồng,huỳnh thu sinh,vệ thi nhã,ngô lợi tuyền,mạch tử lạc