Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Stranger Việt Sub (2007)RSS Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Stranger Việt Sub (2007)
Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Stranger
Diễn viên: Halle Berry, Bruce Willis, Giovanni Ribisi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí. Halle thủ vai chính, cô gái Rowena, một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại. Rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc Harrison Hill. Hill được coi là người nắm quyền cao chức trọng
Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Unknown2019-02-03 13:47:44

Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Stranger Việt Sub (2007)

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí halle thủ vai chính cô gái rowena một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc harrison hill hill được coi là người nắm quyền cao chức trọngngười lạ hoàn hảo,xem phim người lạ hoàn hảo,download người lạ hoàn hảo,xem online người lạ hoàn hảo hd,xem người lạ hoàn hảo nhanh,tai phim người lạ hoàn hảo,perfect stranger,xem phim perfect stranger,download perfect stranger,xem online perfect stranger hd,xem perfect stranger nhanh,tai phim perfect stranger,halle berry,bruce willis,giovanni ribisi