Tuổi Mới Lớn - Flower Việt Sub (2017)RSS Tuổi Mới Lớn - Flower Việt Sub (2017)
Tuổi Mới Lớn - Flower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Erica với những rắc rối về tâm sinh lý tuổi mới lớn cũng như các mối quan hệ phức tạp của cô ở gia đình, nhà trường.
Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Bạn Cùng Phòng Roommate.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Bạn Cùng Phòng RoommateViệt Sub Năm: 2013

Harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện. Tại bệnh viện, cô gặp được y tá Reiko . Harumi và Reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Khi Harumi xuất viện, Harumi và Reiko quyết định trở thành bạn cùng phòng.Nhưng sau đó, Harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở Reiko. Một vụ giết người xảy ra, khiến Harumi cảm thấy sợ hãi Reiko. Cùng lúc đó, cô gặp một người phụ nữ tên Mari, một người giống hệt với Harumi

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe May.Diễn Viên: Dennis Farina,Matt Decaro,Meredith Droeger

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe MayThuyết Minh Năm: 2011

Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.

Unknown2024-05-09 20:34:09

Tuổi Mới Lớn - Flower Việt Sub (2017)

kể về erica với những rắc rối về tâm sinh lý tuổi mới lớn cũng như các mối quan hệ phức tạp của cô ở gia đình nhà trườngtuổi mới lớn,xem phim tuổi mới lớn,download tuổi mới lớn,xem online tuổi mới lớn hd,xem tuổi mới lớn nhanh,tai phim tuổi mới lớn,flower,xem phim flower,download flower,xem online flower hd,xem flower nhanh,tai phim flower