Ngõ Cụt - Dead End Việt Sub (2003)RSS Ngõ Cụt - Dead End Việt Sub (2003)
Ngõ Cụt - Dead End
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong đêm Giáng Sinh trên đường sang nhà bố mẹ, Frank Harrington quyết định thử một đường tắt, lần đầu tiên sau 20 năm. Hóa ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anh...
Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Unknown2024-05-17 19:04:38

Ngõ Cụt - Dead End Việt Sub (2003)

trong đêm giáng sinh trên đường sang nhà bố mẹ frank harrington quyết định thử một đường tắt lần đầu tiên sau 20 năm hóa ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anhngõ cụt,xem phim ngõ cụt,download ngõ cụt,xem online ngõ cụt hd,xem ngõ cụt nhanh,tai phim ngõ cụt,dead end,xem phim dead end,download dead end,xem online dead end hd,xem dead end nhanh,tai phim dead end