Hầm Quỷ Behind You

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Chun Lai,Winnie Leung

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Chun Lai,Winnie Leung

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Xem Phim Ngõ Cụt - Dead End Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong đêm giáng sinh trên đường sang nhà bố mẹ frank harrington quyết định thử một đường tắt lần đầu tiên sau 20 năm hóa ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anhngõ cụt,xem phim ngõ cụt,download ngõ cụt,xem online ngõ cụt hd,xem ngõ cụt nhanh,tai phim ngõ cụt,dead end,xem phim dead end,download dead end,xem online dead end hd,xem dead end nhanh,tai phim dead end